วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2559

เกิดใหม่เลยได้เป็นคู่มั่นขององหญิงหล่ะค่ะ เอะ? บทนำ

บทนำ - คู่หมั้นหล่ะค่ะ คู่หมั้นหล่ะ..
หะ? เอ.. เอะ?
"ถูกต้องแล้วค่ะ จากนี้คุณคือคู่หมั้นของฉันค่ะ"
เด็กหญิงตรงหน้าฉันพูดออกมาและมองมาที่ฉันพร้อมรอยยิ้มที่ดูจ่ะดีใจหน่อยๆ
เอ... ถ้าจ่ะถามว่าเกิดอะไรขึ้นคงต้องเล่ายาวเลยค่ะ.. เรื่องมันมีอยู่ว่า....

"ฉันเกลียดเธอ ริกะ เธอมันแมวขโมย"
เพื่อนสนิทของฉัน อากิ คาซามิ กำลังมองหน้าฉันด้วยสายตาอาคาด..
มันเกิดอะไรขึ้นหล่ะเนี่ย?
"อะ เอ .... คือ ฉันไม่เข้าใจหน่ะ เธอหมายความว่ายังไงกันแน่? อากิฉันทำอะไรไม่ดีลงไปหรอ? บอกฉันมาตรงๆเถอะ"
เพราะฉันไม่เก่งเรื่องเดาใจคนอื่น จึงทำได้แค่ถามตรงๆแบบนี้หล่ะ..

"เธอ... เธอไม่ได้ทำอะไรเลย..."
อากิ ก้มหน้าลงและก็มีน้ำตาไหลออกมาจากด้วงตาของเธอ
"นี่.. เธอจำ เคตะคุงได้ไหมริกะ?"
"เธอหมายถึง เคตะคุงที่เธอแอบชอบหน่ะหรอ?"
"ใช่... ฉัน....พึ่งไปสาระภาพรักกับเขามา...."
"อ เอ๋!! แล้วผลเป็นไงบ้างหล่ะ!!"
อากิ ใช้มือปิดหน้าของเธอแล้วพูดออกมาว่า..
"เขาปฎิเสท..."
"เอ๋!? ทำไมหล่ะ อากิออกจ่ะสวยนี่นา.."
"เขาบอกว่าเขามีคนที่เขาชอบอยู่แล้วหน่ะ ซึ่ง... คนๆนั้น... คือ เธอ ริกะ"
"หะ?"
อากิ เดินมาไกล้ฉัน และผลักฉันจนฉันทรงตัวไม่อยู่ค่อยๆเอนตัวล้มลงไปด้านหลัง ซึ่ง..
มันคือทางบันได... อากิ ทำหน้าช๊อกมาก... เธอคงไม่ได้ตั้งใจแหละนะ ฉันเองก็ไม้ได้โกรธเธอเลยสักนิด
หลังจากนั้นฉันก็ร่วงลงหัวกระแทกพื้น..
ทุกอย่างจบลงและฉันก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย
และพอฉันตื่นขั้นอีกที
ก็เห็นผู้หญิงคนนึง จ้องมองมาที่ฉันด้วยสายตาเอนดู...
เอ๋ มือฉันเล็กขนาดนี้เลยหรอ?
เดี๋ยวสิ ทำไมฉันส่งเสียงไม่ได้ แล้วทำไม....
ตรงหน้าฉันมีกระจกอยู่ 1 บานข้างๆเตียงหรืออะไรสักอย่าง...
ฉันกลายเป็นเด็กทารก

หลังจากนั้น 7 ปี ตอนนี้ฉันอายุ 7 ขวบ
ฉันในโลกนี้ มีชื่อว่า วารีน อา เวลครอส
เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของ แซม อา เวลครอส
เขาเป็นหัวหน้าองกรชื่อว่า royal
เป็นองกรที่ขึ้นตรงต่อองราชินี ในปัจจุบัน
เขามีอิธิพลกว้างขวางมากมาย แต่ก็เป็นคนดีมาก
เขาคอยช่วยเหลือผู้ยากไร้

โลกนี้มีสิ่งที่เรียกว่า เวทมน อยู่ด้วยค่ะ
พรสวรรค์เวทจ่ะปรากฏเมื่ออายุครบ 10 ปี
พักเรื่องนั้นไว้ก่อน เอาเป็นว่า มาพูดถึง เรื่องก่อนหน้านี้

องหญิง เรเซีย เป็น องหญิงลำดับที่ 1 ของประเทศแห่งนี้หรือราชินีในอนาคต
วันนี้ เธอมาเยี่ยมชมบ้านของตะกูล เวลครอส
หลังจากนั้น...
"วารีน เวลครอสคะ ช่วยฟังสิ่งที่ฉันจ่ะขอได้ไหมคะ?"
"คะ? ได้สิคะ เรเซียซามะ มีอะไรที่ท่านต้องการจากฉันหรือเพคะ?"

"ช..ช่วย..ช่วยมาเป็นคู่หมั้นของเราที!!"
"คะ?... ????... !???... !!!!?!?!?"
อะไรนะ? คู่หมั้น?

1 ความคิดเห็น: